Cài đặt tài khoản Pi
Không thể thực hiện các thay đổi đối với tài khoản của bạn qua email hoặc Cổng hỗ trợ, vì chúng tôi không có cách nào để xác minh an toàn yêu cầu đến từ chủ tài khoản (người chủ đích thực của tài khoản). Nói cách khác, chúng tôi không thể xử lý yêu cầu thay đổi tên, tên người dùng, số điện thoại cũng như mật khẩu của bạn. Vui lòng tham khảo các phần phụ sau đây để biết thêm chi tiết về từng thuộc tính tài khoản. Nếu bạn muốn được thêm vào danh sách email để được thông báo khi có tính năng trong ứng dụng, vui lòng điền vào biểu mẫu yêu cầu email tại đây.
Làm cách nào để thay đổi tên của tôi trên tài khoản?
Nhóm nòng cốt không xử lý thủ công các thay đổi tên cũng như sửa lỗi. Trước đây, tất cả những Người tiên phong hiện có đã được cung cấp cơ hội 3 ngày để cập nhật tên của họ trong ứng dụng trong thời gian gia hạn và những Người tiên phong mới có thể cập nhật tên của họ trong vòng hai tuần đầu tiên kể từ khi đăng ký, trừ khi Người tiên phong mới sử dụng AppleID làm phương thức đăng ký.
Đối với người dùng AppleID, tên được liên kết với tài khoản Pi là bất cứ thứ gì mà Apple Đăng nhập cung cấp cho Pi, vì vậy, điều quan trọng là Người tiên phong phải có họ và tên thật được liên kết với AppleID của họ trước khi họ đăng ký tài khoản Pi mới bằng Apple Sign -Trong.
Tính năng kháng nghị cập nhật tên có sẵn trong Hồ sơ ứng dụng Pi (trừ trường hợp bạn đã đăng ký AppleID). Bạn có thể gửi kháng nghị để có thể sửa chữa. Kháng nghị cập nhật tên sẽ chỉ chấp nhận những thay đổi thường vẫn phản ánh cùng một con người, ví dụ: những thay đổi nhỏ về chính tả, chuyển đổi họ và tên, thêm tên đệm, thêm tiền tố / hậu tố hoặc căn chỉnh nó với tên hiển thị trên tài liệu nhận dạng của bạn.
Một sự thay đổi tên hoàn toàn không giống với tên hiện tại và gợi ý hai người hoàn toàn khác nhau sẽ bị từ chối.
Xin lưu ý rằng các khiếu nại về tên sẽ mất thời gian để xử lý do tính phức tạp của từng trường hợp và chúng sẽ được xử lý như một phần sau của quy trình KYC tổng thể của chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn gửi đơn kháng cáo, hãy kiên nhẫn.
Dưới đây là cách gửi kháng nghị:
- Từ màn hình chính của Pi, nhấn vào biểu tượng ≡ ở góc trên bên trái để mở menu thanh bên Pi.
- Nhấn vào “Hồ sơ”.
- Bên dưới “Cài đặt”, nhấp vào nút “Xem cách thực hiện” màu cam bên cạnh “yêu cầu thay đổi tên của bạn”.
- Xem lại tên đã nhập hiện tại của bạn và sau đó nhấn vào “Khiếu nại thay đổi tên” ở góc dưới cùng bên phải.
- Từ đây, hãy làm theo hướng dẫn trong ứng dụng.
Xin lưu ý rằng tên trên Hồ sơ có thể khác với họ và tên của bạn vì 1) “biệt hiệu” hoặc “tên thông thường” của bạn là tên sẽ xuất hiện trong Hồ sơ của bạn hoặc 2) bạn đã sử dụng Đăng nhập Apple làm phương thức đăng ký của bạn.
Làm cách nào để tôi thay đổi tên người dùng của tôi trên tài khoản?
Tên người dùng không được phép thay đổi. Hiện tại, không có tùy chọn trong ứng dụng để thay đổi tên người dùng. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ có một tính năng bên trong ứng dụng, nơi bạn có thể yêu cầu thay đổi tên người dùng, nếu tên người dùng chứa dữ liệu thô tục hoặc cá nhân (như tên hoặc số điện thoại của bạn).
Làm cách nào tôi thay đổi số điện thoại của tôi trên tài khoản?
Hiện tại, không có tùy chọn trong ứng dụng để thay đổi số điện thoại của bạn.
Trong tương lai, sẽ có một tính năng bên trong ứng dụng, nơi bạn sẽ có thể thay đổi số điện thoại của mình (có giới hạn). Nhóm Core đã dành nhiều thời gian thiết kế cẩn thận tính năng này để đảm bảo rằng nó không thể bị lạm dụng bởi bot hoặc tài khoản giả mạo. Đây là một tính năng quan trọng, nhưng không có mốc thời gian để phát hành tính năng này.
Hãy đảm bảo rằng bạn nhớ mật khẩu của mình. Nếu bạn đăng xuất và cần đăng nhập lại, bạn có thể đăng nhập lại bằng số điện thoại và mật khẩu cũ. Nếu bạn quên mật khẩu, thì không có cách nào để khôi phục tài khoản đó bằng số điện thoại. Vì vậy, hãy giữ mật khẩu của bạn an toàn. (Một cách khác để đảm bảo rằng bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình cũng là xác minh tài khoản của bạn qua Facebook.)
Làm cách nào để tôi thay đổi mật khẩu tài khoản Pi?
Hiện tại, không có tùy chọn trong ứng dụng để thay đổi mật khẩu. Nếu bạn quên mật khẩu và đăng xuất khỏi ứng dụng, thì bạn cần phải thực hiện quy trình khôi phục tài khoản bằng cách quay trở lại trang đầu tiên trong ứng dụng Pi. Bạn phải tạo lại mật khẩu mới trước khi vào ứng dụng.
Làm cách nào để xóa tài khoản của tôi?
Bên trong ứng dụng, bạn có thể tự mình bắt đầu quá trình xóa. Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy chuyển đến menu ở góc trên bên trái, sau đó chuyển đến trang “Hồ sơ” và nhấp vào nút “XEM CÁCH” để bắt đầu quá trình.
Hoặc nếu bạn từ bỏ tài khoản, thì sau này nó sẽ không xác minh được và không phải là một phần của Mainnet.
Làm cách nào để tôi xóa tài khoản thứ hai? Tôi đã vô tình tạo nhiều tài khoản và tôi không muốn bị cấm.
Nếu bạn có thể đăng nhập vào tài khoản thứ hai của mình, bạn có thể tự mình bắt đầu quá trình xóa. Chuyển đến menu ở góc trên bên trái, sau đó chuyển đến trang “Hồ sơ” và nhấp vào nút “XEM CÁCH” để bắt đầu quá trình.
Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản thứ hai, chúng tôi hy vọng sẽ có một tính năng bên trong ứng dụng trong tương lai, nơi bạn có thể khai báo một tài khoản trùng lặp và yêu cầu xóa tài khoản đó. Hãy đảm bảo rằng bạn khai báo tài khoản trùng lặp để tránh vi phạm điều khoản dịch vụ.
Tôi có thể thay đổi hồ sơ Facebook được liên kết với tài khoản Pi của mình không?
Hiện tại, không thể thay đổi tài khoản Facebook mà tài khoản Pi đã được xác minh, ngay cả khi bạn hủy liên kết ứng dụng Pi khỏi tài khoản Facebook cũ của mình.
Nếu bạn đã đăng ký tài khoản Pi bằng Facebook, hãy đảm bảo thêm số điện thoại và mật khẩu, để trong trường hợp nghiêm trọng nhất bị chặn hoặc bị xâm nhập vào tài khoản Facebook, bạn vẫn có thể truy cập tài khoản Pi bằng điện thoại của mình số và mật khẩu.